องค์การบริหารส่วนตำบลยางท่าแจ้ง
ค้นหา...
อบต.ยางท่าแจ้ง
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
รับเรื่องร้องเรียน
คำถามที่พบบ่อย
ติดต่อเรา
เว็บบอร์ดQ&A
ลงนามถวายพระพร
E–Service
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจประจำปีงบประมาณ 2565
รายละเอียด
อรุณรุ่ง พวงระย้า
28 เมษายน 2566
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจประจำปีงบประมาณ 2565
ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้างองค์กร
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
O3 อำนาจหน้าที่
O4 ข้อมูลการติดต่อ
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
O6 Q&A Webbroad
9.2 การบริหารงานการดำเนินงาน
O7 แผนยุทธศาสตร์/พัฒนาหน่วยงาน
O8 แผนและความก้าวหน้าในการดําเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจําปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายประจำปี รอบ 6 เดือน
O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี
O10 คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O11 คู่มือ/แนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ/ผู้มาติดต่อ
O12 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O13 E-Service
9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
O14 รายการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
O15 ประกาศเกี่ยวกับจัดซื้อจัดจ้าง
O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
O17 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุประจาปี
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุรายเดือน
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O18 แผนบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ภาครัฐ
O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O24 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
O26 นโยบายไม่รับของขวัญ No Gift Policy
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์ก
O28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
O29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด โดยธรรมจรรยา
O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ6เดือน
10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O35 การดำเนินการตาม มาตรการส่งเสริม คุณธรรมและความ โปร่งใสภายในหน่วยงาน
Counter
8
6
1
9
0
7
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
792
681
3841
852118
9689
28351
861907
Your IP: 162.158.163.242
2024-12-13 22:56
Visitors Counter
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
O12 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจประจำปีงบประมาณ 2565
×