องค์การบริหารส่วนตำบลยางท่าแจ้ง
ค้นหา...
อบต.ยางท่าแจ้ง
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
รับเรื่องร้องเรียน
คำถามที่พบบ่อย
ติดต่อเรา
เว็บบอร์ดQ&A
ลงนามถวายพระพร
E–Service
ตัวกรอง
แสดง #
5
10
15
20
25
30
50
100
ทั้งหมด
กรอง
รายการของเนื้อหาในหมวดหมู่ ข่าวประชาสัมพันธ์
หัวเรื่อง
ผู้เขียน
ฮิต
จดหมายข่าวกันยายน
เขียนโดย นายบพิธ ขาลวงศ์
ฮิต: 503
จดหมายข่าวสิงหาคม
เขียนโดย นายบพิธ ขาลวงศ์
ฮิต: 459
ขออนุมัติเผยแพร่ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง 2564
เขียนโดย นายบพิธ ขาลวงศ์
ฮิต: 538
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ควรรู้
เขียนโดย นายบพิธ ขาลวงศ์
ฮิต: 535
กำหนดระยะเวลาที่จะสำรวจที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ปี 2563
เขียนโดย นายบพิธ ขาลวงศ์
ฮิต: 931
ราคาทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งก่อสร้าง (ภ.ด.ส.1) ปี 2563
เขียนโดย นายบพิธ ขาลวงศ์
ฮิต: 461
แบบบัญชีรายการภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ปี2563
เขียนโดย นายบพิธ ขาลวงศ์
ฮิต: 480
บันทึกรายงานการประชุมสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลยางท่าแจ้ง สมัยสามัญ สมัยที่ ๔ ครั้งที่ ๑/๒๕๖๓
เขียนโดย นายบพิธ ขาลวงศ์
ฮิต: 411
บันทึกรายงานการประชุมสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลยางท่าแจ้ง สมัยวิสามัญ สมัยที่ ๓ ครั้งที่ ๑/๒๕๖๓
เขียนโดย นายบพิธ ขาลวงศ์
ฮิต: 425
บันทึกรายงานการประชุมสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลยางท่าแจ้ง สมัยสามัญ สมัยที่ ๓ ครั้งที่ ๒/๒๕๖๓
เขียนโดย นายบพิธ ขาลวงศ์
ฮิต: 384
หน้าที่ 4 จาก 11
เริ่มต้น
ก่อนหน้า
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
ต่อไป
สุดท้าย
โครงสร้างส่วนราชการ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้างองค์กร
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
O3 อำนาจหน้าที่
O4 ข้อมูลการติดต่อ
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
O6 Q&A Webbroad
9.2 การบริหารงานการดำเนินงาน
O7 แผนยุทธศาสตร์/พัฒนาหน่วยงาน
O8 แผนและความก้าวหน้าในการดําเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจําปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายประจำปี รอบ 6 เดือน
O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี
O10 คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O11 คู่มือ/แนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ/ผู้มาติดต่อ
O12 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O13 E-Service
9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
O14 รายการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
O15 ประกาศเกี่ยวกับจัดซื้อจัดจ้าง
O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
O17 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุประจาปี
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุรายเดือน
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O18 แผนบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ภาครัฐ
O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O24 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
O26 นโยบายไม่รับของขวัญ No Gift Policy
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์ก
O28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
O29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด โดยธรรมจรรยา
O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ6เดือน
10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O35 การดำเนินการตาม มาตรการส่งเสริม คุณธรรมและความ โปร่งใสภายในหน่วยงาน
Counter
5
6
1
1
7
9
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
97
1285
5084
541180
12050
43180
561179
Your IP: 162.158.170.43
2024-05-09 03:08
Visitors Counter
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
×